Bạn có một website tin tức, website bán hàng, bạn băn khoăng không biết nên SEO từ khóa có dấu hay không dấu để đạt được hiệu quả cao khi tìm kiếm trên google?
Câu trả lời của chúng tôi là: bạn nên SEO từ khóa tiếng Việt có dấu
Tại sao lại đầu tư SEO vào các từ khóa tiếng Việt có dấu?
- Google đang rất nỗ lực để dịch vụ tìm kiếm của họ đáp ứng một cách tốt nhất cho người dùng internet trên khắp thế giới nhằm khẳng định vị trí số 1 của họ trên lĩnh vực tìm kiếm trực tuyến và tiếp tục đẩy mạnh nguồn thu từ các dịch vụ quảng cáo. Để đáp ứng tốt nhất thì tại mỗi quốc gia với mỗi ngôn ngữ khác nhau, máy tiềm kiếm của họ cũng phải lọc nội dung web một cách chính xác nhất theo đúng ngôn ngữ bản địa mà người dân quốc gia đó sử dụng
Chúng tôi xin trích một vài điểm mấu chốt khi bạn sử dụng dịch vụ tiềm kiếm Google tại Việt Nam
Trang tìm kiếm sẽ tự động chuyển tới Google.com.vn với ngôn ngữ ưu tiên là tiếng Việt và các kết quả từ các website có nội dung tiếng Việt ưu tiên hiển thị
Bạn cố tình gõ một từ khóa không dấu có nghĩa trong tiếng Việt trong thanh tìm kiếm, Google sẽ trả bạn kết quả có nội dung chứa từ khóa bạn tìm nhưng có dấu.
Vậy Google đang muốn đưa ra những kết quả rõ nghĩa tới người dùng tìm kiếm nên nếu bạn cố ý SEO với từ khóa có dấu và không dấu cùng một lúc, đặt mô tả website bằng cách chèn những đoạn viết không dấu và có dấu để được ưu tiên khi tìm kiếm với từ khóa có dấu và không dấu, kết quả thực sự là không được ưu tiên nhiều, chỉ là thêm số từ khóa của bạn lên 2 lần mà thôi. Điều đó sẽ rút số lượng từ khóa của trang bạn xuống
==> Nên SEO từ khóa có dấu, khi Google index một vài ngày, từ khóa không dấu của bạn cũng tự bay lên top theo từ khóa có dấu.
No comments:
Post a Comment